Wednesday, June 13, 2007

para sa'yo.

kala ko masaya ang araw na ito. may nagsabi pa man din sa akin kanina "you seem happy. good for you." ngayon masasabi ko nang tunay ngang nagkamali ang nagsabi nito.

hai, may nangyari kasi eh. hindi inaasahan. and to think na hindi man lamang ako nakapagpaalam sa iyo. hindi man lamang ako nakapagpasalamat sa lahat ng taon na inalagaan mo kami at prinotektahan mo ang aming pamilya. bakit naman kasi biglaan ka nalamang umalis. wala man lamang pasabi. ayan tuloy, ngayon, pinagsisisihan kong hindi ko sinabi sa iyo ang maraming bagay. ngayon, habang buhay na kitang hindi makakausap, makakasama, makakatawanan, makakaiyakan. hai.

pero masaya na rin ako,dahil alam kong nasa isang payapang lugar ka na, at alam kong diyan, hinding hindi ka na masasaktan. hindi ka na kailanman malulungkot, o luluha. kaya masaya na rin ako,kahit na wala ka na kailanman sa tabi ko. salamat.

mamimiss kita. sobra.

No comments: