Thursday, April 12, 2007

nakakainis (napatagalog tuloy ako ng sobra sobra. kawawa na ang balarila! hehe.)

so bago ang lahat, bago ako magpost tungkol sa closure issues ko with some people, ishashare ko muna ang araw na ito, which is actually not yet over, haha.

hm, well release ng grades ko kanina, yun. eh well, masaya naman ako sa kinalabasan. pero super na-tetest ang aking patience at ang aking paagiging kontento sa mga bagay na binibigay sa akin. hope i could do better though. hai. which is my goal. at alam kong tutulungan ako ni Lord na maabot yun.

at kamusta naman ang kabadtripan ko sa mga taong nagpapasaway talaga. hai, grabe, ang tanda nyo na! magbago na kayo! sana alam nyo na kung kelan dapat maging ganyan. hai nako. kilala nyo kung sino kayo!

godbless na lang sa inyo.

well. godbless sa akin. ayun.

No comments: