Tuesday, May 29, 2007

stress.

i just realized na if ever na sa UP ako nag aral kung saan may CRS, sobrang sumuko na ako. grabe, ang bilis ko palang ma-stress sa mga ganoong bagay. ang bilis ko palang ma-stress sa mga bagay na sa tingin ko ay sobrang imposrtante, kagaya nga ng aking class schedule at program of study sa ateneo. well, i believe na its of great significance. hehe. (hindi naman siguro ako weird para sabihing importante iyon, eh hello acads at future ko ang nakataya roon). at gusto ko lamang maayos na ngayon pa lamang ang schedules para tuloy tuloy na sa registration, hindi iyong papupuntahin ka pa kung saan saan para maayos na. hai. buti na rin sigurong mastress ako ngayon at gumawa ng aksyon kaysa naman pagsisihan ko in the long run.

hai. stress.

salamat na rin siguro. (like i said in my previous post: i LOVE stress. haha.)

No comments: